PHỤ TÙNG Ô TÔ MINH CHÂU, CHUYÊN PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG

PHỤ TÙNG Ô TÔ MINH CHÂU, CHUYÊN PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG

PHỤ TÙNG Ô TÔ MINH CHÂU, CHUYÊN PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG

Facebook chat
Danh mục sản phẩm
VinFast trên Forbes, CNBC:

"Vinfast - nhà sản xuất ôtô tiên phong của Việt Nam, có vẻ đã sẵn sàng cạnh tranh trên thị trường ôtô toàn cầu" hay "VinFast đang tăng tốc với tốc độ đáng kinh ngạc" là những đánh giá mới nhất về VinFast - hãng xe thương hiệu Việt đầu tiên - trong các bản tin phát đi sáng nay trên các kênh truyền thông Mỹ như Forbes hay CNBC.

CNBC: "Khát vọng ở VinFast là rất lớn"

Dù đang là mùa mưa ở Hải Phòng nhưng các công nhân đều đang gấp rút hoàn thành tiến độ để ra đời những sản phẩm thương mại đầu tiên của VinFast: dòng SUV và Sedan thời điểm quý 3 của năm 2019 - tức là chỉ hai năm sau khi nhà máy chính thức khởi công.

Điều này là đáng kinh ngạc bởi ngay cả những nhà sản xuất ôtô thành công cũng phải mất 4 - 6 năm để đi từ bước thiết kế mẫu mã đến sản xuất một dây chuyền mới. Jim DeLucam, Tổng giám đốc VinFast cho biết: "Chúng tôi làm trong 24 tháng bằng những doanh nghiệp khác làm trong 60 tháng".

VinFast là dự án kinh doanh mới nhất của ông Phạm Nhật Vượng - một doanh nhân Việt Nam, người đã biến khoản vay 40.000 USD thành đế chế kinh doanh trị giá hơn 10 tỷ USD trong 25 năm. Ngày 2/10 tới đây, tại Triển lãm Ôtô Paris (Paris Motor Show 2018), VinFast sẽ được chính thức giới thiệu với toàn thế giới hai mẫu xe sedan và SUV đầu tiên.